CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TỔ YẾN KPNEST cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tổ yến chất lượng cao. Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng với sản phẩm nhận được, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả theo các điều khoản sau đây.
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Bao gồm các lỗi như vỡ, hỏng, nhiễm tạp chất, không đúng với tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết.
- Sản phẩm không đúng với đơn hàng: Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, số lượng, hoặc loại sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển: Nếu sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, và/hoặc tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả; Xem thêm [CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN].
Khách hàng có trách nhiệm trưng giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi hàng hóa: Như hình ảnh sản phẩm, hóa đơn và thông tin chuyển khoản (nếu có).
2. Điều kiện từ chối đổi trả
Chúng tôi từ chối thực hiện đổi trả trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của khách hàng: Bao gồm việc bảo quản sai cách, sử dụng không đúng hướng dẫn, hoặc tác động vật lý ngoài ý muốn.
- Sản phẩm đã qua sử dụng: Chúng tôi không chấp nhận đổi trả sản phẩm đã được sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn như khi giao hàng.
3. Quy trình đổi trả
- Thời gian yêu cầu đổi trả: Khách hàng cần liên hệ với chúng tôi trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm để yêu cầu đổi trả.
- Liên hệ yêu cầu đổi trả: Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc email để yêu cầu đổi trả, cung cấp thông tin về đơn hàng và lý do đổi trả.
- Xác nhận đổi trả: Sau khi nhận được yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả trong vòng 2-3 ngày làm việc.
- Gửi sản phẩm về công ty: Nếu yêu cầu đổi trả được chấp nhận, khách hàng cần gửi sản phẩm về địa chỉ công ty. Chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết về địa chỉ và hướng dẫn gửi sản phẩm.
- Thực hiện đổi trả: Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm trả về, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng theo thỏa thuận.
4. Chi phí đổi trả
- Phí vận chuyển: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hỏng do vận chuyển, KPNest sẽ chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi trả. Nếu đổi trả do nhu cầu cá nhân của khách hàng (ví dụ: đổi mẫu mã), khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.
5. Thời gian hoàn tiền
- Thời gian hoàn tiền (nếu có) sẽ được xử lý trong vòng 7-10 ngày làm việc sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về và kiểm tra tình trạng sản phẩm.
6. Liên hệ hỗ trợ
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ thêm về Chính sách Đổi trả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: